Là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác cùng các đối tác quốc tế danh tiếng trên thế giới, Masteri Homes luôn biết cách chiều lòng khách hàng và tạo ra sự khác biệt tại mỗi dự án mà mình triển khai. 

Masterise Homes và Foster + Partners người khổng lồ trong ngành kiến trúc

Không nằm ngoài xu hướng đó, mới đây Masterise Homes đã chính thức bắt tay cùng người khổng lồ trong ngành kiến trúc đến từ Anh Quốc Foster + Partners kiến tạo nên một “Downtown City” mang tính biểu tượng mới ngay tại trung tâm thành phố với tên gọi The Global City. Hứa hẹn là dự án đánh dấu cột mốc mới trên bản đồ khu đô thị trên toàn thế giới. 

Chỉ sau vài năm gia nhập thị trường, Masterise Homes đã dần định hình là một trong những nhà phát triển bất động sản sở hữu danh mục bất động sản không chỉ đa dạng mà còn giữ vững tiêu chuẩn quốc tế – nhất quán và bất biến trong tất cả các dự án. 

Được xem là hiện tượng của thị trường bất động sản năm 2021 với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, Masterise Homes liên tục giới thiệu các dự án nổi bật như: Grand Marina, Saigon tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng thuộc trung tâm TP.HCM; và khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi ngay phố cổ Hàng Bài, Thủ đô Hà Nội.

Với hợp tác chiến lược cùng Foster + Partners để gia nhập đường đua đại đô thị tại Việt Nam, những giá trị Masterise Homes đang nỗ lực mang đến đã được công nhận không chỉ bởi thị trường trong nước mà còn bởi báo chí quốc tế. Theo đại diện doanh nghiệp, khi sự cạnh tranh trên thị trường bất động sản ngày càng khắc nghiệt, thì việc không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm, trở thành chiến lược trọng tâm để tạo nên những giá trị khác biệt cho mỗi sản phẩm và dịch vụ.

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành người tiên phong mang các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong việc phát triển và quản lý vận hành các sản phẩm, dịch vụ bất động sản cao cấp tại thị trường Việt Nam và thế giới. 

 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế Shophouse tại The Global City

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *